Tất cả tin tức

"Kỳ lân công nghệ" xuất hiện tại Việt Nam trong một năm nữa

08/06/2019

"Kỳ lân công nghệ" xuất hiện tại Việt Nam trong một năm nữa Các chuyên gia kinh tế tại sự kiện Vietnam Mobile Day 2019 nhận định "kỳ lân công nghệ" sẽ xuất hiện tại Việt Nam. Chị Nguyễn Thị Trà My. Thị trường mobile tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam Vừa qua, tại TP.HCM diễn ra sự kiện Vietnam Mobile Day 2019, chương trình do TopDev tổ chức có sự góp mặt với nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và digital marketing đã chia sẻ và cập nhật những số liệu mới nhất trên...

Bưu chính bàn chuyện thành lập Hiệp hội để hợp sức cung ứng dịch vụ cho thương mại điện tử

17/05/2019

Việc thành lập Hiệp hội Bưu chính là cơ hội để doanh nghiệp bưu chính hợp sức nhau cùng tham gia vào chuỗi cung ứng dịch vụ giao hàng cho thương mại điện tử, rút ngắn thời gian giao hàng sẽ tăng hành vi mua sắm thương mại điện tử trong tương lai. Giao hàng là khâu quan trọng trong chuỗi cung ứng thương mại điện tử. Ảnh minh họa: Internet Tại buổi Tọa đàm “Thúc đẩy bưu chính phát triển bền vững: Khó khăn, vướng mắc và giải pháp” tổ chức tại Hà Nội vào sáng ngày 16/5/2019, có 7 trong...

Khốc liệt thương mại điện tử Việt Nam: TiKi lỗ 1.200 tỷ đồng chỉ trong 3 năm, 500 tỷ đồng đầu tư của VNG đã về "mo"

07/05/2019

Khốc liệt thương mại điện tử Việt Nam: TiKi lỗ 1.200 tỷ đồng chỉ trong 3 năm, 500 tỷ đồng đầu tư của VNG đã về "mo" Chỉ riêng trong năm 2018, sau khi được VNG và JD.com bơm thêm vốn, mức lỗ của TiKi đã tăng gấp gần 3 lần lên trên 750 tỷ đồng. Sau khi không thành công với những dự án thương mại điện tử do mình tự phát triển, đầu năm 2016, Công ty cổ phần VNG đã đầu tư 384 tỷ đồng để trở thành một trong những cổ đông chủ chốt của trang thương mại điện tử TiKi. Đến đầu năm 2018, tổng số tiền đầu tư...

Thương mại điện tử tăng trưởng tốt, sao các “ông lớn” vẫn lần lượt bỏ cuộc chơi?

03/04/2019

Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2019 vừa được Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) công bố cho thấy, mức tăng trưởng của thương mại điện tử (TMĐT) năm 2018 so với năm liền trước là trên 30%. Thế nhưng trên thị trường, không ít các “ông lớn” lần lượt “bỏ cuộc chơi”. Vốn đầu tư vẫn liên tục chảy vào Với tăng trưởng hơn 30%, qui mô thị trường bán lẻ TMĐT (B2C) đạt 7,8 tỉ USD. Và nếu mức tăng trưởng này được duy trì trong hai năm 2019-2020 thì qui mô thị trường sẽ đạt 13 tỉ USD, vượt mức 3 tỉ USD so với mục tiêu...