“Chăm sóc chuẩn vàng”, định vị mới trên thị trường viễn thông di động
Đặt ra một tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng cao cấp là doanh nghiệp tự làm khó mình nhưng đổi lại mang đến sự hài lòng, đẳng cấp, đồng thời cũng định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng. Mạng di động MobiFone đã, đang định hình chính sách chăm sóc theo một chuẩn như vậy –“Chăm sóc chuẩn vàng”. Từ hạ tầng… “chuẩn vàng” Thừa hưởng thành quả từ hợp tác kinh doanh (BCC) với Tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển) từ năm 1995, MobiFone được đánh giá là nhà mạng có mô hình quản lý tiên tiến từ phương Tây,...